Items phải có trong thời trang công sở

Items phải có trong thời trang công  sở chính là những điều cơ bản nhất mà một cô gái đi làm cần phải có. Với những gợi ý sau của Bazzi, hi vọng nàng có thể định hình được phong cách riêng cho bản thân mình.

Sơ mi trắng – 1 trong những items phải có trong thời trang công sở

Hẳn tín đồ thời trang nào cũng công nhận rằng áo sơ mi trắng là item chẳng bao giờ thừa. Thậm chí còn là thứ mà ai cũng nên sở hữu ít nhất vài ba chiếc trong tủ đồ. Áo sơ mi trắng có thể “chấp” hết mọi hot trend, dễ dàng kết hợp với mọi thứ. Từ quần jeans cho đến quần tây, chân váy ngắn đến chân váy dài cũng như các kiểu áo khoác khác nhau. Không chỉ diện trong những ngày đi làm hằng ngày, những sự kiện đặc biệt, trang trọng, những chiếc sơ mi trắng có thể khiến nàng trở nên chuyên nghiệp, chỉnh chu hơn. Vậy nên đây là items phải có trong thời trang công sở. Thêm Bộ sưu tập sơ mi tại đây.

 

Chân váy bút chì – xu hướng thời trang không bao giờ lối mốt

Có thể nói chân váy bút chì được xem là món đồ không thể thiếu trong tủ đồ thời trang của các chị em phụ nữ. Với thiết kế vừa vặn ôm sát cơ thể, có chiều dài hợp lý thì sản phẩm làm ôm đường cong quyến rũ của người phụ nữ, tạo sự đam mê và lôi cuốn cho chị em hơn bất cứ trang phục nào mang lại.

Đây được xem là trang phục công sở phổ biến và được sử dụng nhiều nhất cho chị em văn phòng, công sở tạo phong cách thời trang công sở chuyên nghiệp nhất hiện nay. Thay vì một chân váy có gam màu trơn như trước đây, thì ngày nay với nhiều biến tấu cách tân với nhiều gam màu mới với các họa tiết độc đáo mang lại sự lựa chọn đa dạng hơn cho chị em khi lựa chân váy bút chì.

Quần Tây – thêm items phải có trong thời trang công sở

Quần tây nữ là trang phục không còn xa lạ đối với chị em phụ nữ. Mẫu quần này không chỉ đem đến sự thanh lịch mà còn đem đến sự gọn gàng và kín đó. Cho dù ở bất cứ độ tuổi nào, phái đẹp đều nên sở hữu cho mình một mẫu quần tây nữ đẹp. Việc lựa chọn được một mẫu quần phù hợp sẽ đem đến cho bạn một phong cách thời trang ấn tượng và ghi điểm đối với những người xung quanh. Hãy bỏ túi ngay những mẫu quần ấn tượng sau đây bạn nhé!

5 ITEMS PHẢI CÓ TRONG THỜI TRANG CÔNG SỞ
Mẫu quần tây Baggy đem đến sự hiện đại và trẻ trung cho nàng công sở
5 ITEMS PHẢI CÓ TRONG THỜI TRANG CÔNG SỞ
Mẫu quần suông ống rộng thể hiện sự thanh lịch, sang trọng

 

 

Chân váy chữ A

Bên cạnh váy bút chì và các trang phục công sở cổ điển khác. Các nhà thiết kế đã cho ra đời kiểu váy chữ A  với đặc điểm nổi bật nhất là nét nhẹ nhàng, thanh lịch. Hơn nữa, thiết kế chân váy xòe chữ A còn giúp các cô nàng công sở che những nhược điểm ở vòng 3 và đùi.
Các thiết kế chân váy giành cho dân văn phòng thường là những gam màu tối, đơn giản. Tuy nhiên, những viền bèo cách điệu, những đường xếp pli tinh tế cùng nút thắt lưng gọn gàng và túi, hàng khuya dọc thân váy…. mang đến cho người mặc cảm giác thoải mái nhưng vẫn trẻ trung nữ tính. Chắc chắn phái đẹp hoàn toàn tự tin cho một ngày làm việc hiệu quả với phong cách trẻ trung và duyên dáng này.

 

Xem thêm các kiểu chân váy khác Tại đây

Chân váy A – biểu tượng cho sự trẻ trung, năng động

Xem thêm các kiểu chân váy khác Tại đây

Áo vest

Áo vest không phải lúc nào cũng cần mặc nhưng nàng nhất định phải có trong tủ đồ để có thể sẵn sàng cho những dịp quan trọng. Áo vest mang lại sự sang trọng, chuyên nghiệp. Thường những người mặc lên sẽ chín chắn, trưởng thành hơn khi diện những set đồ khác. Và cũng vì vậy, để trẻ hóa loại items này, ngày nay người ta đưa ra ý tưởng thiết kế những kiểu blazer với chất liệu mỏng hơn.  Không có cầu vai, và được các tín đồ thời trang săn đón và có thể mặc hằng ngày. Vậy nên hãy chuẩn bị cho mình ít nhất 1 chiếc áo vest, items không thể thiếu trong thời trang công sở của mình nha.

Thêm các gợi ý về mặc đẹp khi đi làm công sở dưới đây nha.

One thought on “Items phải có trong thời trang công sở

  1. Pingback: 4 điểm nhấn cho trang phục công sở trở nên nổi bật

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *