Bỏ túi bí quyết phối màu quần áo đẹp cho trang phục mùa hè

Mùa hè là dịp các tín đồ thời trang thỏa sức mix-match những trang phục đầy màu sắc; Từ những set đồ nhẹ nhàng đến những outfits rực rỡ, tràn đấy sức sống. Thế nhưng dường như việc phối màu quần áo chưa bao giờ dễ dàng với nhiều chị em phái đẹp. Hãy cùng Bazzi bỏ túi ngay những bí quyết kết hợp màu sắc cho trang phục hè cực đỉnh nhé!

Kết hợp 2 màu trắng trong trẻo, nhẹ nhàng

Chẳng quá khi nói màu trắng là màu sắc quốc dân mà bất cứ cô nàng nào diện cũng đều xinh đẹp. Sắc trắng luôn có thể chiều lòng các cô gái dù nàng theo đuổi phong cách nhẹ nhàng hay cá tính. Nếu nàng là một cô gái đầy dịu dàng và mộng mơ thì hãy thử ngay sự kết hợp giữa áo kiểu và chân váy suông dài màu trắng. Còn một cô gái cá tính và sang chảnh thì hãy tham khảo sự kết hợp hoàn hảo của sơ mi lụa và quần suông nhé.

Bỏ túi bí quyết phối màu quần áo đẹp cho trang phục mùa hè
Áo kiểu tay phồng trắng nhẹ nhàng duyên dáng cùng chân váy dài thướt tha

Phối màu quần áo với cặp đôi đỏ và nâu be

Nếu nàng vẫn luôn lo lắng gam màu đỏ chói chang và kén người mặc thì nâu be chính là màu sắc trung hòa lý tưởng. Hãy phối màu trang phục với cặp đôi đỏ và nâu be. Sự nhã nhặn, nhẹ nhàng của màu be và sự rực rỡ nổi bật của đỏ sẽ mang đến cho các cô gái hiệu ứng bất ngờ đấy.

Bỏ túi bí quyết phối màu quần áo đẹp cho trang phục mùa hè
Trung hòa gam đỏ rực rỡ với áo nâu be

Hồng phấn và hồng nhạt pastel

Một sự lựa chọn an toàn trước nay của các cô nàng yêu kiều luôn là sự kết hợp màu sắc giữa hồng và trắng. Thế nhưng mùa hè này nàng hãy cho mình một chút mới lạ với hai sắc thái khác nhau của màu hồng. Đây cũng là một sự lựa chọn an toàn nếu nàng không có quá nhiều kinh nghiệm về phối màu quần áo. Bởi vì những màu này có sắc thái gần giống nhau, tạo nên sự tương đồng cho từng phần của set đồ.

Bỏ túi bí quyết phối màu quần áo đẹp cho trang phục mùa hè
Sơ mi hồng dịu dàng và chân váy bút chì dành cho những cô nàng yêu kiều

Phối màu quần áo với cam và đen

Màu cam ấm áp và luôn tỏa ra một luồng năng lượng tích cực cho cả người mặc và những người xung quanh. Thế nhưng nhiều cô gái thường đau đầu không biết kết hợp màu sắc thế nào để hài hòa, nhã nhặn. Một sự gợi ý của Bazzi là nàng hãy kết hợp em ấy với màu đen để set đồ thêm trang nhã và thời thượng hơn nhé. Bên cạnh đó, nếu các chị em muốn phong cách thêm chút tươi sáng và rạng ngời thì cam và trắng cũng là cặp đôi hoàn hảo khi lựa chọn outfits đi làm.

Sự kết hợp hoàn hảo của áo sơ mi cổ sen và chân váy vạt bèo

Cam và hồng cam nhạt

Lựa chọn set đồ tone xoẹt tone thường là sự ưu ái số 1 của những cô nàng sành mặc. Sự kết hợp của cam và hồng cam nhạt sẽ là tips mix-match lý tưởng cho set đồ thêm cuốn hút và thanh lịch. Mùa hè đã đến rồi, đừng bó mình trong những gam màu quen thuộc như đen và trắng. Các cô gái hãy mạnh dạn thử cho mình những phong cách mới, những màu sắc mới để màu sắc cuộc sống thêm phong phú nhé!

Tone xoẹt tone với 2 màu cam với sắc thái khác nhau

Bên cạnh đó, nàng đã biết các loại sơ mi công sở nữ đang phổ biến hiện nay chưa? Hãy cùng khám phá tại đây với Bazzi nhé!

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *