CÂU CHUYỆN THƯƠNG HIỆU

1. Lí do ra đời

Mọi người đều có 24h/ngày, nhưng từ năm 22 tuổi, hầu hết trong chúng ta đều kết thúc cuộc sống của sinh viên và bắt đầu đi làm. Phần lớn phụ nữ chúng mình đều bước vào môi trường công sở, đi làm từ 7h sáng- về nhà lúc 18h, 1 tuần còn 1 ngày có thể đi chơi hoặc sẽ nghỉ ngơi để nạp lại năng lượng. Mà phụ nữ thì ai mà chả muốn xinh đẹp, được tự tin, được khoác lên mình những bộ đồ phù hợp nhất. Tuy nhiên môi trường công sở lại là 1 môi trường khá cứng nhắc và nghiêm túc, nhiều lúc chứng ta bị ép mặc những trang phục mà mình không thích, không phải guu của mình. Phần lớn các trang phục trong tủ đồ là : sơ mi, chân váy, quần, dành chỗ của những món điệu đà và phóng khoáng như áo 2s, trễ vai, quần đùi, váy ngắn. Team Bazzi đã suy nghĩ về điều đó rất nhiều khi băn khoăn lựa chọn dòng sản phẩm nào và dành cho đối tượng khách hàng nào để phục vụ. Với suy nghĩ tại sao phần lớn trang phục mặc trong ngày lại trở nên nhàm chán, tại sao lại không được mặc đẹp lúc đi làm, tại sao lại không được tự tin toả sáng, Bazzi đã quyết định chọn phân khúc thời trang công sở để phát triển, với mong muốn giúp chị em có thêm thật nhiều lựa chọn cho bản thân, không chỉ những chiếc sơ mi trắng đơn điệu, hay những chân zuýp trơn nhàm chán, mà thay vào đó là sự đa dang về chất liệu, màu sắc, kiểu dáng để chúng ta có thể trở nên thú vị, xinh đẹp, và luôn tươi trẻ. Trang phục quyết định rất nhiều đến tâm trạng phụ nữ chúng mình, nên hãy để Bazzi tiếp đầy năng lượng của mình mỗi ngày nhé.

2. Giá trị cốt lõi :

Bazzi được thành lập với sứ mệnh mang sản phẩm, dịch vụ tốt nhất giúp khách hàng luôn xinh đẹp, tự tin và yêu đời.
Giá trị cốt lõi :
Lấy khách hàng làm trung tâm
Trách nhiệm
Uy tín
Trung thực
Chủ động
Tích cực
Học hỏi, sáng tạo, cầu tiến

3. Định hướng phát triển.

Chúng mình bắt đầu xây dựng lại hệ thống quy trình chăm sóc khách hàng từ offline đến online, chúng mình dựa trên những trải nghiệm của bản thân để hướng tới khách hàng. Bản thân mình muốn được mua sắm như thế nào, thì khách hàng phải được hơn như vậy. chúng mình hướng dẫn tỉ mỉ cho nhân viên những điều nhỏ nhất, từ cách chào hỏi cho đến xử lý tình huống với khách hàng. 3 điều quan trọng nhất của nhân viên Bazzi: lễ phép, tôn trọng và yêu khách hàng. Và chúng mình quan niệm rằng, dù Bazzi có phát triển đến đâu, dịch vụ chăm sóc khách hàng luôn phải ưu tiên hàng đầu, chúng mình không bao giờ bỏ lỡ bất kỳ 1 khách hàng nào đến với Bazzi dù mua hàng hay không.

Để tồn tại được trong 6 năm thị trường khốc liệt nhất, Bazzi đã trải qua rất nhiều thời gian khó khăn, nhưng nhờ giữ vững những định hướng ban đầu:  chất lượng của sản phẩm, dịch vụ tốt từ nhân viên, Bazzi đã kéo được lượng lớn khách hàng cũ luôn quan tâm và ủng hộ. Nhận được sự tin tưởng và những feedback của khách hàng hằng ngày – đó là động lực lớn nhất để chúng mình vững bước. Nhờ vậy, chúng mình đã đi qua được khủng hoảng cũng như đang dần phát triển như vây giờ.

Bazzi vẫn đang trong quá trình phát triển, tương lai sẽ lớn mạnh hơn nữa. Cùng Bazzi viết tiếp những câu chuyện tương lai, đó không ai khác chính là khách hàng thân yêu <3