Bí quyết chọn chân váy công sở để luôn đẹp phần 1

Chân váy là một trong những items mà thuộc về riêng của phái đẹp. Chính vì thế mà chúng luôn mang một vẻ đẹp nữ tính, gợi cảm, thướt tha và tinh tế. Đã là phụ nữ, ắt hẳn bạn sẽ không thể sở hữu ít hơn 3 trong số 10 mẫu chân váy công sở dưới đây, tuy nhiên không phải ai cũng biết cách mix đồ sao cho phù hợp với vóc dáng và hoàn cảnh xuất hiện. Hãy cùng Bazzi tìm hiểu bí quyết lựa chọn chân váy đang được truyền tai nhau hot nhất hiện nay nhé.

Chân váy công sở suông dài

Bản thân chân váy suông dài đã là một loại chân váy công sở thể hiện sự dịu dàng và trang nhã. Vì vậy lựa chọn lý tưởng nhất dành cho các nàng đó là kết hợp nó với áo sơ mi đứng phom hoặc áo cổ lọ. Khi được mặc cùng áo sơ mi, set đồ sẽ mang đến cho các cô gái vẻ đẹp vô cùng tiểu thư, nữ tính. Còn khi mix cùng áo len cổ lọ sẽ giúp các cô nàng thỏa sức hóa thân thành các quý cô chốn công sở. Ưu điểm nổi bật của chân váy suông dài là giúp giấu đi nhược điểm đôi chân to, cong rất hiệu quả. Tuy mẫu chân váy này rất lý tưởng nhưng các cô nàng nấm lùn tuyệt đối nên tránh kiểu váy này nếu không muốn trở nên càng lùn hơn.

Bí quyết chọn chân váy công sở để luôn đẹp
Chân váy suông dài là lựa chọn hoàn hảo cho một ngày đi cafe thanh nhã 

Chân váy Juyp

Có lẽ không cần bàn thêm về độ quen thuộc của chân váy Juyp. Đây là loại chân váy có thể kết hợp cùng các loại áo sơ mi hoặc áo kiểu vừa người. Bởi sự duyên dáng nhưng không kém phần năng động và cá tính của mình nên chân váy Juyp luôn là sự lựa chọn lý tưởng cho đồng phục nhân viên tại nhiều công ty. Tuy nhiên, mẫu chân váy này chống chỉ định cho các cô nàng có vòng 3 khiêm tốn. Bởi nó sẽ khiến nàng không chỉ bị lộ khuyết điểm hình thể mà còn khiến chúng mình có vẻ gầy gò hơn.

Một cách mix áo với chân váy Juyp khiến set đồ không còn khuôn mẫu mà trở nên xinh đẹp lạ kỳ 

Chân váy mini

Tuy nhỏ xinh là thế nhưng item thoi trang này hoàn toàn có thể tạo nên những set đồ cực kỳ nổi bật và đa dạng về phong cách. Chân váy Mini hợp với áo sơ mi, áo len và áo cao cổ. Với chiếc chân váy bút chì midi bạn cũng có thể kết hợp cùng những kiểu áo nữ tính, gợi cảm như: Croptop để khoe vòng eo thon gọn. Hãy tìm cho mình cách phối đồ hợp lí để tạo cho mình một phong cách nổi bật mà vẫn thanh thoát, sang trọng nhé.

Một ưu điểm nổi bật khiến chân váy mini được rất nhiều nàng công sở ưu ái trong tủ đồ đó chính là tác dụng khiến đôi chân cảm giác dài hơn. Đây chắc hẳn là người bạn thân thiết với nhiều cô gái mét 52. Tuy nhiên, loại chân váy này rất dễ làm lộ khuyết điểm chân to, thô và đặc biệt các nàng mũm mĩm nên bỏ qua em ấy nhé.

Một ngày đơn giản với set đồ đen trắng basic nhưng không hề nhàm chán

Chân váy xòe bồng

Có lẽ không cần bàn thêm về độ nổi bật và nữ tính của những kiểu chân váy xòe. Bất cứ nàng nào cũng sở hữu cho mình ít nhất một chiếc chân váy xòe nhưng cách phối đồ sao cho chân váy xòe trông thật sành điệu và thời thượng chưa bao giờ là một bài toán đơn giản. Nếu định diện mẫu chân váy công sở này, bạn nên kết hợp cùng áo thun ôm hoặc áo kiểu basic. Nết dịu dàng và yêu kiều của tổng thể sẽ gấp đôi hiệu quả. Đây là mẫu váy mang đến cho nàng vẻ đẹp nữ tính và thời thượng. Giúp che khuyết điểm cho còng 3 của nàng.

Các cô gái hãy lưu ý đừng mix chúng với những chiếc áo rộng hoặc bỏ áo ra ngoài váy. Bởi điều đó sẽ khiến cho diện mạo nàng trở nên lùng nhùng đấy.

Nhân đôi sự dịu dàng với bộ đôi chân váy xòe bồng và áo bo ren  

Chân váy Trumpet

Lấy cảm hứng từ hình ảnh nàng tiên cá, chân váy trumpet mang đến một vẻ đẹp mới lạ và quý phái. Thế nhưng mẫu chân váy này cũng khá kén người mặc. Thiết kế bó phần hông và xòe đều ở chân váy sẽ tạo cảm giác phần hông cân đối hơn. Kiểu chân váy này có thể được kết hợp khéo léo cùng áo bó hoặc sơ mi basic cổ V để càng làm nổi bật lên sự thanh lịch. Những mẫu áo rườm rà sẽ làm set đồ trở nên kém sang. Một lưu ý nhỏ nữa là trumpet không phải mẫu váy lý tưởng dành cho các chị em chân ngắn.

Set đồ lý tưởng cho bất kỳ cô gái công sở nào trong những dịp đặc biệt cần sự thanh lịch, chuyên nghiệp

Vừa rồi Bazzi đã đưa nàng đi qua một nửa hành trình khám phá các loại chân váy đang được ưa chuộng nhất hiện nay. Hãy cùng khám phá ngay phần 2 tại đây nhé!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *