CHÍNH SÁCH GIAO HÀNG
Giao hàng đúng hẹn và mang đến sự thuận tiện nhất cho khách hàng luôn là mục tiêu mà Bazzi hướng tới. Hiện tại, Bazzi áp dụng chính sách giao hàng toàn quốc dưới 2 hình thức, bao gồm:
1. SHIP COD
B1: Khách hàng cung cấp thông tin đặt hàng cho Bazzi (thông tin bao gồm: sản phẩm, size, số lượng, họ và tên, số điện thoại và địa chỉ nhận hàng).
B2: Bazzi sẽ xác nhận và gửi đơn hàng cho đơn vị vận chuyển.
B3: Khách hàng sẽ thanh toán tiền mặt cho shipper khi nhận hàng.
2. Chuyển khoản
B1: Khách hàng cung cấp thông tin đặt hàng cho Bazzi (thông tin bao gồm: sản phẩm, size, số lượng, họ và tên, số điện thoại và địa chỉ nhận hàng).
B2: Bazzi gửi thông tin tài khoản.
B3: Sau khi hoàn tất chuyển khoản, khách hàng vui lòng gửi bill để Bazzi kiểm tra giao dịch.
B4: Khi giao dịch thành công, Bazzi sẽ xác nhận và gửi đơn hàng cho đơn vị vận chuyển.
B5: Khách hàng nhận hàng từ shipper.
3. Thời gian giao hàng
Thời gian giao hàng dự kiến (không bao gồm ảnh hưởng từ các yếu tố như ngày nghỉ, khí hậu, thiên tai…):
- Nội thành Hà Nội: 1-2 ngày làm việc.
- Ngoại thành Hà Nội: 2-3 ngày làm việc
- Các tỉnh thành khác: 3-4 ngày làm việc.
4. Lưu ý
- Trong trường hợp khách hàng cần nhận hàng gấp xin vui lòng liên hệ Hotline Bazzi 0856 966 366 để được hỗ trợ một cách tốt nhất.