Mix match trang phục thông minh cùng họa tiết kẻ caro

Dù thời trang có liên tục thay đổi cả về phong cách và chất liệu qua thời gian thì kẻ caro vẫn luôn là họa tiết kinh điển. Tưởng chừng chỉ là một họa tiết đơn giản, không có mấy phần nổi bật nhưng qua bàn tay các nhà thiết kế thì họa tiết này đã luôn tạo được những dấu ấn riêng. Cùng Bazzi khám phá những cách mix match trang phục với họa tiết caro nhé!

Nguồn gốc của họa tiết kẻ caro

Thật khó để nói rõ họa tiết này có nguồn gốc xuất thân như thế nào. Sự ra đời của họa tiết kẻ caro được cho rằng bắt nguồn từ Scotland vào thế kỉ XV, XVI. Ban đầu, họa tiết kẻ ô vuông xuất hiện chủ yếu trên những mẫu chân váy dành cho nam giới (hiện nay được xem là nét đặc trưng của nước Scotland) và trên loại chăn dùng để giữ ấm cơ thể trong thời tiết khắc nghiệt của đất nước này.

Một ưu điểm nổi trội của họa tiết kẻ caro là cực kỳ dễ phối đồ. Dường như vì tính chất basic của mình mà việc mix match trang phục kẻ caro luôn có thể chiều lòng những nàng khó tính nhất.

Mix&match thông minh cùng họa tiết kẻ caro
Trang phục kẻ caro có thể chiều lòng những nàng khó tính nhất

Phối áo kẻ caro với chân váy ngắn

Những chiếc chân váy ngắn luôn mang đến cảm giác trẻ trung, năng động cho các cô nàng. Đặc biệt, chân váy ngắn có rất nhiều kiểu dáng và màu sắc khác nhau nên bạn có thể sự lựa chọn. Một ưu điểm nữa là chân váy ngắn còn có tác dụng khiến cảm giác chân dài miên man, đem lại cá tính và nét cuốn hút cho riêng nàng.

Phối chân váy ngắn và áo kẻ caro đỏ đi làm

Áo sơ mi kẻ caro phối cùng quần tây baggy thanh lịch

Đây đích thị là sự kết hợp rất được lòng các cô nàng công sở. Nàng nghĩ sao về set đồ vừa lịch sự đi làm lại thật trẻ trung và thanh lịch? Áo sơ mi kẻ caro sẽ mang đến cho nàng một vẻ ngoài hiện đại, chuyên nghiệp cùng quần tây kín đáo và lịch sự cho mọi dịp. Chắc hẳn trong tủ đồ của mỗi cô gái Bazzi đều cần có ít nhất một chiếc quần tây cho riêng mình.

Bộ outfits mà mọi cô gái đều nên có trong tủ đồ

Áo kiểu kết hợp cùng quần tây đen

Có thể nàng chưa biết: Cùng là một mẫu sơ mi sử dụng họa tiết caro thôi nhưng có rất nhiều cách biến tấu tài tình của các nhà thiết kế. Chẳng cần sợ nhàm chán, luôn có đa dạng những phom dáng và mẫu thiết kế phù hợp với sở thích và vóc dáng của nàng. Đơn cử như mẫu sơ mi cổ sen và quần tây bên dưới.

Áo cổ sen thắt nơ và quần tây
Sơ mi tay ngắn cổ V và quần tây

Sự kết hợp của chân váy họa tiết kẻ caro và áo kiểu điệu đà

Sự kết hợp của bộ đôi hoàn hảo khiến cô gái nào cũng xiêu lòng

Chân váy xòe cùng áo tay bèo

Với những nàng thích những gì bồng bềnh và lãng mạn thì sao không thử ngay chân váy xòe. Những mẫu chân váy này sẽ tạo cảm giác trẻ trung, ngây thơ nhưng không kém phần nổi bật. Thế nhưng những mẫu chân váy xòe như thế này thường thích hợp với những cô nàng có thân hình hơi gầy một chút. Các nàng mũm mĩm không nên thử loại chân váy này vì chúng có thể ngược lại khiến vòng 3 của nàng trở nên quá khổ.

Chân váy xòe bồng cùng thắt lưng tinh tế

Kết hợp sơ mi tay lỡ cho mùa hè bớt nóng

Sơ mi tay lỡ cũng là một kiểu trang phục đang được ưa chuộng trong mùa hè bởi vừa lịch sự lại mát mẻ. Nếu là một cô nàng cò hương thì nàng hãy chọn ngay một chiếc sơ mi có màu sắc tươi sáng, rạng rỡ để giúp mình trở nên đầy đặn hơn. Còn cô nàng mũm mĩm đừng bỏ qua những gam màu tối để tạo hiệu ứng “mi nhon” nhé.

Sơ mi kẻ tay lỡ trẻ trung và tươi mới

Trên đây chúng mình đã cùng tìm hiểu những cách mix đồ công sở. Hãy cùng Bazzi khám phá các bài viết hữu ích khác tại đây nha!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *