Top 10 mẫu sơ mi cộc tay mùa hè cho nàng công sở

Áo sơ mi cộc tay là item thời trang không thể thiếu trong tủ đồ của quý cô công sở mỗi độ hè về thu sang. Chúng ghi điểm nhờ sự tiện lợi, dễ mặc, dễ phối với đa số các loại trang phục khác nhau, lại phù hợp mọi dáng người. Áo cộc tay còn thuyết phục các tín đồ thời trang nhờ sự đa dạng trong thiết kế, màu sắc, kiểu dáng và phong cách. Chính vì thế, bất cứ cô gái nào cũng nên sở hữu cho mình từ 3 – 5 chiếc áo cộc tay để trở nên thật xinh đẹp mỗi dịp khi cần.

Nếu bạn đang tìm kiếm các mẫu áo cộc tay duyên dáng nhất, hot nhất và hợp mốt nhất thì cùng Bazzi theo dõi bài viết dưới đây nhé!

Sơ mi cộc tay cổ đức thanh lịch

Sơ mi trắng basic trơn tinh khôi

 

Sơ mi đỏ rực rỡ cho ngày hè

 

Màu vàng của sự ấm áp, vui tươi và lạc quan

Áo cộc tay kiểu dáng ấn tượng, hợp mốt và đẹp tinh tế

Thiết kế dành riêng cho các quý cô công sở, những mẫu áo kiểu này trở nên ấn tượng hơn với các chi tiết caro thanh lịch và thật thu hút. Thiết kế này sẽ giúp nàng trở thành quý cô công sở sành điệu, duyên dáng và vô cùng nổi bật.

Khởi động đầu tuần với chiếc áo duyên dáng và nụ cười rạng rỡ 

 

Tươi trẻ với họa tiết caro gingham độc đáo

 

Hóa thân nàng tiểu thư dịu dàng, trong trẻo của mùa hè  

 

Các cô nàng trẻ trung, năng động thì đừng bỏ qua các kiểu áo cộc tay màu be đình đám này. Lựa chọn chất liệu mỏng nhẹ, đem đến cảm giác thoáng mát, thoải mái cho ngày dài tại công sở.

 

Sơ mi trơn đứng phom rất nịnh dáng, tạo hiệu ứng thon thả và năng động khá hiệu quả, chính vì thế các kiểu áo cộc tay họa tiết kẻ sọc được nhiều cô nàng ưu ái lựa chọn trong mùa hè năm nay.

Có áo thì không thể thiếu đi chân váy và quần tây. Cùng Bazzi tìm hiểu thêm các mẫu quần tây đẹp điêu đứng cho mùa hè ngay tại đây nhé!

One thought on “Top 10 mẫu sơ mi cộc tay mùa hè cho nàng công sở

  1. Pingback: Đoán tính cách qua màu sắc trang phục nàng chọn – Thời trang công sở nữ – Bazzi.vn

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *