Điểm tên các phong cách thời trang công sở nổi bật 2021

Định hình phong cách thời trang sẽ giúp nàng trở nên hiện đại, trẻ trung và thanh lịch hơn. Nàng cần hiểu rõ các style đang thịnh hành hiện nay và lựa chọn cho mình một phong cách phù hợp nhất với cá tính. Hãy tham khảo những xu hướng thời trang mà Bazzi tổng hợp dưới đây nhé!

1. Phong cách thời trang minimal 

Phong cách minimal – thời trang tối giản là những trang phục với thiết đơn giản nhưng không hề đơn điệu. Nét đặc trưng của trang phục mang phong cách minimal đó là họa tiết trơn được tạo điểm nhấn bằng những chi tiết cắt may, nếp gấp tinh tế để làm set đồ trở nên nổi bật mà không mất đi vẻ thanh lịch vốn có. Trang phục minimal đang là phong cách được rất nhiều cô nàng yêu thích và lựa chọn cho bộ trang phục hàng ngày của mình vì chúng cực kỳ dễ phối và mang lại cảm giác thoải mái cho người mặc.
Phong cách minimal

2. Phong cách Retro

Phong cách Retro mang đậm nét thiết kế của trang phục từ những thế kỷ trước. Những sản phẩm thời trang mang phong cách Retro được lấy cảm hứng từ xu hướng thời trang phương tây xưa và được tái thiết lại để vừa giữ được hơi thở cổ điển sang trọng, quý phái, vừa hòa hợp với hơi thở của xu hướng thời trang hiện đại.
Phong cách Retro

3. Phong cách monochrome

Trong cuộc sống hàng ngày, có lẽ đã không ít lần nàng diện phong cách monochrome nhưng chưa thực sự biết đến sự tồn tại của nó. Monochrome yêu cầu người mặc kết hợp hài hòa các trang phục cùng tông màu với nhau để tạo ra hiệu ứng đơn giản mà tinh tế. Đơn giản như việc nàng muốn diện một chiếc áo khoác màu be nhạt thì hãy kết hợp với áo len tăm màu trắng và chân váy be đậm. Để tổng thể trở nên hoàn chỉnh hơn, đừng quên phối đồ cùng một đôi khuyên tai cùng tone hoặc túi xách nâu be xinh xắn.
Phong cách monochrome

4. Phong cách quý cô

Nếu nàng là một cô gái yêu thích phong cách sang chảnh, nữ tính thì phong cách quý cô chính là sự lựa chọn không thể phù hợp hơn. Phong cách này ưu tiên sử dụng những chất liệu “đắt” trong thời trang như tweed, dạ trơn… Nếu bạn muốn theo đuổi phong cách quý cô, hãy mạnh mẽ bỏ qua những trang phục rườm rà và tập trung vào những items luôn mang lại hiệu ứng sang trọng, quý phái cho người mặc như áo len cao cổ, chân váy dạ dài, áo trend coat hay boots.
Phong cách quý cô

5. Phong cách streetwear

Streetwear là phong cách đang rất được ưa chuộng hiện nay. Đặc điểm của phong cách này là tính năng động, trẻ trung và mang chút bụi bặm. Phong cách này là sự lựa chọn lý tưởng cho những cô gái trẻ yêu thích sự tự do, thoải mái, thích hợp diện hàng ngày hay những buổi đi chơi cùng bạn bè.
Phong cách streetwear

6. Phong cách Office chic

Phong cách Office chic đưa sự cá tính vào trong những bộ trang phục công sở thanh lịch. Office chic mang đến cho các cô gái cảm giác chuyên nghiệp và hiện đại tại nơi công sở. Diện đồ mang phong cách này nàng hoàn toàn có thể tự tin tỏa sáng chốn văn phòng. Khác với Streetwear tự do, phóng khoáng, phong cách Office chic ưu tiên sử dụng áo vest công sở, sơ mi trắng quần tây hoặc chân váy công sở phù hợp với môi trường văn phòng.

Phong cách streetwear

7. Phong cách Dark wear

Phong cách Darkwear là sự kết hợp của những trang phục màu tối, đặc biệt là màu đen. Phong cách này mang đến cho phái đẹp một vẻ đẹp quyến rũ, bí ẩn. Vào những ngày “không có gì để mặc” thì phong cách darkwear chính là lựa chọn lý tưởng cho nàng. Kiểu trang phục này luôn mang một sức hút kỳ lạ và dễ dàng kết hợp để tạo nên tổng thể hoàn hảo. Tuy nhiên, các cô gái hãy cẩn thận trong cách phối đồ để bộ outfit không bị liên tưởng đến sự u ám.
Phong cách Dark wear
Hãy cùng Bazzi tham khảo thêm gợi ý mặc đẹp dưới đây nha!

One thought on “Điểm tên các phong cách thời trang công sở nổi bật 2021

  1. Pingback: Bí quyết phối đồ cho nàng công sở có vóc dáng đầy đặn

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *