Phối đồ cho nàng công sở có vóc dáng đầy đặn

Các cô nàng có vóc dáng đầy đặn có hay lúng túng trong việc phối đồ? Hãy để Bazzi bật mí cho nàng những bí quyết phối đồ cực đỉnh giúp chị em xinh đẹp và tự tin hơn nhé!

Hãy phối đồ theo dáng người

Cách tốt nhất để diện đồ đẹp là nàng cần hiểu rõ dáng người của mình. Hãy tìm hiểu kỹ đặc điểm vóc dáng của mình để khoe những điểm đẹp và che khuyết điểm nhé. Nếu người nàng là dáng đồng hồ cát thì hãy tự tin diện đồ khoe đường công cơ thể. Còn cô gái có vóc dáng quả táo thì hãy tìm hiểu trang phục suông giúp che khuyết điểm vòng hai.

Cá tính và phong cách với chân váy zip và áo da báo

Phối đồ có tông trầm, trung tính

Màu trung tính luôn là lựa chọn số một cho các cô nàng đầy đặn. Bởi màu sắc này gây hiệu ứng thị giác giúp chúng mình trông “mi nhon” hơn. Bazzi gợi ý nàng lựa chọn màu ghi, đen, trắng, be hay đỏ đô…Đây là những trợ thủ đắc lực cho cô gái muốn trông thật mảnh mai. Hãy tham khảo các mẫu áo sơ mi, quần và áo khoác dành cho nàng tại đây nhé!

 

Set đồ trung tính tạo cảm giác mi nhon cho nàng công sở

Chọn trang phục có kích thước phù hợp với cơ thể

Đã đến lúc nàng cần nắm rõ về số đo cơ thể mình rồi đấy. Bộ trang phục đẹp nhất chính là bộ đồ phù hợp với cơ thể chúng mình. Đó cũng là lý do vì sao mặc thời trang thiết kế luôn xinh đẹp và vừa vặn hơn thời trang phổ thông. Set đồ vừa vặn sẽ giúp nàng công sở nhìn chỉnh chu, gọn gàng và che khuyết điểm hiệu quả. Vì vậy, chị em hãy chú ý kỹ đến số đo khi chọn trang phục nhé.

Trang phục vừa vặn khiến thân hình trở nên gọn gàng, quyến rũ hơn

Một số cách phối đồ cho các nàng tự tin hơn mỗi ngày

Quần jeans và áo phông

Một chiếc quần Jeans ống bó và áo phông đơn giản là đã hoàn thành set đồ tối giản cho nàng rồi đó. Với sự kết hợp này nàng hoàn toàn có thể đi làm hay xuống phố cùng bạn bè. Bazzi gợi ý các cô gái kết hợp bốt cao cổ hoặc giày thể thao cho set đồ thêm cá tính.

Quần Jeans bó và áo phông vừa người giúp nàng trong thanh thoát hơn

Quần ống rộng và áo sơ mi

Cặp đôi kinh điển dành cho nàng có thân hình đầy đặn là đây chứ đâu. Không chỉ hách dáng, quần ống suông còn giúp nàng có phần đùi to che đi khuyết điểm. Ngoài ra đây cũng là trang phục cực kỳ trending dịp xuân hè 2021 nữa đấy.

Bí quyết phối đồ cho nàng công sở có vóc dáng đầy đặn
Quần suông giúp che phần đùi to

Áo sơ mi và chân váy ngắn

Nếu nàng là một cô nàng năng động thì không thể bỏ qua áo phông, sơ mi và chân váy ngắn. Chị em nên lưu ý chọn chân váy không quá chật để tránh cảm giác khó chịu khi di chuyển. Tip nhỏ cho nàng chính là việc sơ mi gọn gàng chiếc áo thun form rộng. Chỉ cần một thao tác đơn giản là chị em đã có được set đồ hack dáng chuẩn mốt rồi. Đừng quên những đôi giày sneakers để tổng thể trang phục thêm phong cách hơn nhé.

Set đồ năng động, xinh xắn và trẻ trung

Cùng Bazzi khám phá những phong cách thời trang xu hướng 2021 tại đây nhé!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *