Gợi ý mặc đẹp cho nàng công sở trong mùa hè năm nay

Mùa hè đã đến, thay cho những mẫu áo khoác phao dày ấm áp, những chiếc áo khoác dạ thời trang, áo khoác da sành điệu, áo len điệu đà. Là những chiếc đầm công sở thoáng mát, áo sơ mi thanh lịch, chân váy kiểu cách. Thời trang hè dành cho nàng công sở năm nay rất đa dạng về mẫu mã, kiểu dáng, phong phú về màu sắc. Nên nàng  có thể thoải mái lựa chọn cho mình những bộ cánh hoàn hảo để thật nổi bật nơi công sở. Bazzi đưa ra một vài gợi ý về những bộ trang phục mà nàng công sở nên có trong tủ đồ thời trang hè 2021.

1.Đầm liền thân

Những mẫu đầm liền thân luôn được các bạn nữ yêu thích bởi sự dịu dàng, nữ tính và giúp bạn che đi khuyết điểm khi diện chúng. Đây cũng là trang phục không lỗi mốt và rất dễ mặc trong nhiều hoàn cảnh. Những chiếc đầm liền thân mang đến sự nhẹ nhàng và ngọt ngào cho cô nàng. Xu hướng thời trang váy liền trong mùa hè dường như chưa bao giờ có xu hướng hạ nhiệt .
Gợi ý mặc đẹp cho nàng công sở trong mùa hè năm nay
Đầm liền chất tuyết mưa đơn giản nhưng không kém phần thanh lịch
Mùa hè năm nay bạn cũng đừng bỏ qua những mẫu đầm liền kiểu dáng xòe chất voan lụa nhé. Những mẫu váy xòe nhẹ nhàng tạo sự mềm mại và điệu đà cho nàng công sở, Màu sắc đáng yêu và nhẹ nhàng khiến bạn trẻ trung.
Gợi ý mặc đẹp cho nàng công sở trong mùa hè năm nay
Những mẫu đầm liền với thiết kế ôm lấy body là một trong những kiểu váy đầm công ở tuyệt vời để các nàng xuất hiện tại nơi làm việc của mình với vẻ ngoài xinh xắn, đáng yêu và sang trọng.

2.Sơ mi công sở + chân váy

Sơ mi và chân váy là những món đồ không thể thiếu trong tủ đồ của các cô nàng công sở. Với những biến tấu linh hoạt trong việc phối kết hợp giữa chân váy và áo sơ mi sẽ tạo nên những set đồ đẹp quyến rũ, phù hợp với môi trường công sở
Áo sơ mi trắng không lo lỗi mốt kết hợp với chân váy chữ A vạt lệch mang đến cho người mặc sự thanh lịch, mới la.
Gợi ý mặc đẹp cho nàng công sở trong mùa hè năm nay
Với những mẫu chân váy được thiết kế kiểu cách thì chỉ cần kết hợp cùng một chiếc áo sơ mi đơn sắc với kiểu cách tối giản là bạn cũng đã nổi bật tại nơi làm việc rồi.
Những chiếc váy xòe bồng bềnh cho những cô nàng theo đuổi phong cách thời trang nữ tính. Mix cùng với áo sơ mi cổ nơ hay sơ mi cổ bèo các bạn nữ sẽ trở nên vô cùng duyên dáng khi đến công sở
Chân váy bút chì và áo sơ mi là “cặp đôi hoàn hảo” giúp phái đẹp luôn tự tin và tỏa sáng trong mọi hoàn cảnh.

3.Áo sơ mi + quần âu công sở

Mix quần âu với áo sơ mi công sở không chỉ thanh lịch đúng chất công sở. Cách mix đồ này còn giúp các nàng trông gọn gàng, duyên dáng và cao ráo hơn đó.
Mix áo sơ mi nữ với quần âu dáng suông cho nàng công sở sẽ là bí quyết tuyệt vời để các nàng khoe vẻ đẹp hình thể một cách tuyệt vời nhất.
Sự kết hợp màu sắc tương phản giữa áo sơ mi và quần âu mang lại vẻ thời thượng và nổi bật
Gần gũi mà không đơn điệu nhàm chán, sơ mi, quần tây với những biến tấu hài hòa sẽ luôn khiến bạn bất ngờ bởi sự mới mẻ và hiện đại của chúng.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *