4 điểm nhấn cho trang phục công sở trở nên nổi bật

Có lẽ bất kỳ cô nàng công sở nào cũng đều yêu thích phong cách thời trang công sở thanh lịch và tối giản. Nhưng làm thế nào để đơn giản nhưng không hề đơn điệu lại không dễ chút nào. Bí quyết để tạo nên set đồ hoàn hảo cho nàng là tạo ra những chi tiết điểm nhấn. Từ đó làm nổi bật lên sự tinh tế của sản phẩm. Hãy cùng Bazzi khám phá những họa tiết giúp nâng tầm bộ outfits của nàng nhé!

Cúc áo độc đáo cho trang phục công sở

Thay vì những chi tiết nổi bật hay rườm rà, thì sự tinh tế đến từ những điều nhỏ nhất lại mang đến hiệu ứng đáng kinh ngạc. Đôi khi chỉ là một vài chiếc cúc áo sơ mi với kiểu dáng đặc biệt cũng đã đủ để thế hiện rằng nàng đang mang trên mình một bộ trang phục thiết kế thật khác biệt.
sơ mi kẻ caro cúc độc đáo
Sơ mi kẻ caro cúc độc đáo

Họa tiết hoa nhí và kẻ caro kinh điển trong thời trang

Họa tiết trên trang phục giống như một phụ kiện thời trang giúp cho set đồ trở nên tỏa sáng. Họa tiết hoa nhí và kẻ caro vẫn luôn được các cô nàng ưa chuộng, bất chấp sự thay đổi liên tục của các xu hướng thời trang. Bởi hai nền họa tiết kinh điển này luôn mang đến vẻ đẹp thanh lịch cho trang phục công sở. Đặc biệt, trang phục kẻ caro còn mang đến một vẻ đẹp cổ điển, năng động.
Sơ mi cổ đức tay phồng

Nhấn nhá nơi tay áo hoặc vai áo

Cùng với họa tiết là sự biến đổi trên tay áo, nét phồng vai áo hay cổ áo. Đôi khi chỉ là sự nhấn nhá họa tiết nơi tay áo hay thiết kế tay với độ phồng nhẹ. Tất cả sẽ khiến trang phục dễ dàng tạo điểm nhấn và che khuyết điểm cho nàng một cách hoàn hảo. Một chiếc áo sơ mi với phần cổ sen mềm mại sẽ tôn lên vẻ ngoài dịu dàng, nữ tính cho các nàng chốn văn phòng.
Sơ mi tay phồng ngực nhún

Chất liệu ren cho trang phục công sở chưa bao giờ lỗi mốt

Bao năm nay, họa tiết ren vẫn chưa từng trở nên lỗi mốt trong thiết kế dành cho nàng công sở. Ren giúp tôn lên vẻ dịu dàng, nữ tính của phái đẹp, quyến rũ mà không phản cảm. Đây chính là một chất liệu “quý” được các nhà thiết kế thời trang đưa vào trang phục công sở. Váy áo kiểu ren nữ luôn mang đến cho nàng công sở nửa mới lạ nửa quen thuộc. Chúng giúp set đồ có chút phá cách mà không bị nhàm chán. Một điểm sáng nữa của các thiết kế áo kiểu nữ ren là tính ứng dụng. Nàng hoàn toàn có thể diện trang phục đi chơi hay dạo phố sau khi tan tầm. Cũng chính vì vậy mà những chiếc đầm công sở ren hay áo ren nữ đẹp luôn là items được phái đẹp săn đón.
Áo cổ ren tiểu thư ngọt ngào
Dự đoán rằng 2021 vẫn là năm lên ngôi của những họa tiết hot hit này. Vậy thì còn chần chừ gì mà không sắm ngay những set đồ điểm nhấn này các nàng nhỉ? Cùng Bazzi xem thêm các gợi ý thời trang công sở dưới đây nha.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *