Gợi ý set đồ công sở nữ chuẩn style thanh lịch

Với thời trang công sở nữ, việc lựa chọn cho cho mình 1 set đồ đi làm vừa đảm bảo tính chỉn chu, thanh lịch, lại vẫn trendy quả là khiến bạn đau đầu mỗi sáng. Chính việc khó nghĩ cách mix này đã dẫn đến việc nhiều người mua vô tội vạ quần áo, để rồi nhận hậu quả là tủ quần áo thì có đầy nhưng sáng ra vẫn không biết mặc gì. Để giúp các nàng có thêm ý tưởng mix đồ, Bazzi gợi ý 5 set đồ công sở nữ chuẩn style thanh lịch, cứ học theo thì chẳng ai dám bảo bạn nhìn trông nhạt nhẽo nhé: 

Set 1: sơ mi trắng mix quần ống rộng

Set đồ đơn giản nhưng lại giúp bạn hack chiều cao đáng kể. Khi mặc kiểu đồ này, một tips nhỏ đó là nên chọn những sandals cao gót để set đồ thêm nổi bật. Bên cạnh đó các nàng cũng nên chọn những chiếc quần cạp vừa với phần ống suông vừa phải, không nên chọn quần quá rộng sẽ khiến chân mình bị ngắn đi. Với các nàng công sở, việc đeo thêm 1 chiếc đồng hồ cũng sẽ giúp style thêm phần thanh lịch.

Set 2: sơ mi mix chân váy midi – Gợi ý set đồ công sở nữ chuẩn style thanh lịch

Chiếc sơ mi cổ tròn  nhưng chỉ cần mix cùng chân váy midi  là nhìn bạn đã duyên dáng hơn hẳn. Lưu ý nên chọn mix cùng giày mũi nhọn để nhìn cao ráo hơn nhé. Ngoài chân váy trơn, những kiểu chân váy hoa nhí cũng là item mà bạn có thể lựa chọn cho set đồ này.

Set 3: áo sơ mi mix cùng váy body

Set đồ dành cho cô nàng cá tính

Váy body là kiểu váy cải tiến từ chân váy bút chì, có thể ôm trọng cơ thể và khoe các đường cong mềm mại. với những cô nàng cá tính một chút. Một chiếc áo sơ mi nổi bật khoác ở ngoài sẽ là điểm nhấn thú vị cho trang phục, hoặc nàng có thể mặc cùng áo blazer tùy theo sở thích nha.

Set 4: áo 2 dây + blazer công sở nữ + quần tây

Gợi ý 5 set đồ công sở nữ chuẩn style thanh lịch
Áo vest mix cùng quần Tây vừa trẻ trung, sang trọng

Đây là set đồ khá cơ bản mà với vóc dáng nào đều mặc đẹp. Lưu ý với những nàng béo bụng nên chọn quần tối màu như đen hay xanh tím than. Ngoài ra việc chọn áo blazer cũng khá quan trọng, nên chọn dáng áo suông, không cần có chiết eo. Và chú ý tới chi tiết cầu vai phải thật vừa vặn với cơ thể. Cũng đừng quên bổ sung thêm phụ kiện để set đồ nhìn hút mắt hơn nhé. Những kiểu áo vest cũng là gợi ý set đồ công sở nữ chuẩn style thanh lịch mà Bazzi muốn gửi gắm. 

Set 5: Sơ mi cách điệu mix cùng chân váy bút chì màu sắc

 

Gạt hết những kiểu chân váy đen cũ kỹ và đơn giản. Hãy chuẩn bị cho mình những gam màu trẻ trung, thanh lịch như tone màu xanh ngọc, nâu be để nàng có thêm nhiều lựa chọn với items này. Nàng gần như hoàn hảo nếu có thể chọn cho mình những chiếc áo điệu đà hơn, nữ tính hơn mà vẫn chuyên nghiệp.

2 thoughts on “Gợi ý set đồ công sở nữ chuẩn style thanh lịch

  1. Pingback: Điểm tên các phong cách thời trang công sở nổi bật 2021 - Thời trang công sở nữ - Bazzi.vn

  2. Pingback: Điểm tên những phong cách thời trang nổi bật 2021

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *