Gợi ý những mẫu áo sơ mi công sở mùa hè trẻ trung và thanh lịch

Nàng có phải một “fan” của những chiếc áo sơ mi công sở hay không? Cô nàng công sở hiện đại là những người luôn cập nhật xu hướng thời trang mới nhất. Một bộ trang phục đẹp sẽ tạo thêm nhiều hơn cảm hứng làm việc và sáng tạo hơn. Hãy cùng Bazzi khám phá những chiếc sơ mi công sở mùa hè xu hướng năm nay nhé!

Sơ mi cổ sen ngắn tay

Hãy đổi mới mẫu sơ mi công sở mùa hè của mình bằng một chiếc áo cổ sen nàng nhé. Thiết kế này cực kỳ phù hợp với các cô nàng thích sự nhẹ nhàng, trẻ trung. Chẳng cần cầu kỳ, chỉ cần một điểm nhấn nho nhỏ nơi ngực áo cũng làm cho trang phục trở nên đặc biệt hơn. Áo sơ mi cổ sen ngắn tay còn cực kỳ phù hợp cho một ngày đi dạo phố. Các cô gái hãy kết hợp em ấy với chân váy hoa nhí để thêm phần ngọt ngào nhé!

Gợi ý những mẫu áo sơ mi công sở mùa hè trẻ trung và thanh lịch
Sơ mi cổ sen trẻ trung và thanh lịch

Áo sơ mi công sở vàng

Mùa hè đâu thể thiếu được màu vàng. Sau màu xanh cổ điển, năm nay là năm lên ngôi của sắc vàng rực rỡ. Các nàng hãy sắm cho mình một chiếc áo sơ mi với sắc vàng đầy cảm hứng nhé. Bazzi gợi ý nàng kết hợp sơ mi vàng với quần hay chân váy trắng để tạo hiệu ứng trang nhã cho set đồ.

Gợi ý những mẫu áo sơ mi công sở mùa hè trẻ trung và thanh lịch
Nhắm mắt thấy mùa hè cùng áo sơ mi vàng

Áo sơ mi kẻ caro trẻ trung

Một bí quyết hack tuổi cho các cô nàng công sở là diện áo sơ mi kẻ caro. Họa tiết kẻ caro không chỉ mang đén vẻ ngoài trẻ trung, thanh lịch mà còn rất hiện đại. Để set đồ thêm tươi mới thì nàng đừng chỉ diện áo kẻ đen trắng mà hãy thêm vào đó chút màu sắc. Ví dụ như chiếc áo kẻ đầy phong cách này của chúng mình sẽ mang đến làn gió mới cho ngày làm viêc đấy.

Gợi ý những mẫu áo sơ mi công sở mùa hè trẻ trung và thanh lịch
Mới mẻ hơn với áo kẻ caro màu sắc

Họa tiết hoa nhí dịu dàng

Họa tiết hoa nhí sẽ làm cho chiếc áo sơ mi công sở trở nên dịu dàng và mềm mại lạ kỳ. Đây cũng là chiếc áo có tính ứng dụng cao. Nàng hoàn toàn có thể diện trong mọi dịp. Cùng với áo hoa nhí, các cô gái có thể mix thêm chân váy hoặc quần âu công sở cũng đều ngọt ngào và xinh xắn đấy.

Set đồ dành cho cô nàng dịu dàng và mềm mại

Dáng áo baby doll

Nghe tưởng chừng xa lạ nhưng đây lại là mẫu thiết kế xu hướng được cực nhiều chị em yêu thích. Baby doll mang đến vẻ đẹp cực kỳ nữ tính xen lẫn chút dễ thương. Hơn nữa dáng áo còn rất phù hợp với các cô nàng cò hương, giúp nàng che đi khuyết điểm cơ thể. Nàng hãy chọn những chiếc áo vừa kín đáo, vừa dịu dàng cho bản thân nhé!

Áo baby doll với một chút ngọt ngao đáng yêu

Hãy cùng Bazzi tham khảo thêm những mẫu chân váy công sở cần có trong tủ đồ ngay tại đây nha!

 

 

2 thoughts on “Gợi ý những mẫu áo sơ mi công sở mùa hè trẻ trung và thanh lịch

  1. Pingback: 5 cách phối đồ với áo sơ mi công sở thật phong cách

  2. Pingback: Bí quyết kết hợp màu sắc cực đỉnh giúp nâng tầm trang phục

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *