5 cách phối đồ với áo sơ mi trắng nữ thật phong cách

Đối với nhiều nàng công sở, sơ mi trắng là trang phục phải mặc hàng ngày. Vậy nàng đã biết cách để giúp những chiếc áo sơ mi trắng nữ  trở nên bớt nhàm chán chưa? Hãy cùng Bazzi khám phá ngay những cách phối đồ phong cách dành cho nàng công sở nhé!

Phối sơ mi trắng với đồ trung tính

Một chiếc sơ mi trắng được phối với quần dài hay chân váy màu trung tính để làm nổi bật lên cả set đồ. Đây là một cách phối đồ tuy không còn mới nhưng chưa bao giờ lỗi thời. Ngược lại, hiệu ứng màu sắc mang lại sẽ cực kỳ sang trọng và cuốn hút.

Thanh lịch hơn với quần ống suông

Mặc sơ mi trắng với chân váy hoa nhí

Một cách để làm bộ trang phục trở nên dịu dàng, nữ tính hơn đó là kết hợp cùng chân váy hoa nhí. Hoa nhí luôn là họa tiết giúp trang phục trở nên nhẹ nhàng và mềm mại hơn. Nàng hãy kết hợp cùng giày cao gót thật xinh và một chiếc túi xách nhỏ gọn để sẵn sàng lung linh xuống phố nhé!

5 cách phối đồ với áo sơ mi trắng nữ thật phong cách
Dịu dàng xuống phố với váy hoa nhí xinh

Phối hợp cùng chân váy body

Nhắc đến trang phục công sở thì không thể nào bỏ qua được mẫu chân váy body “thần thánh” của chị em phái nữ. Sự quyến rũ thể hiện qua trang phục nhưng không hề phản cảm là thế mạnh của các nàng công sở khi chọn chân váy bút chì siêu đẹp này.

Quyến rũ hơn với chân váy body

Quần âu thanh lịch

Nhắc tới trang phục công sở không thể không nhắc đến quần âu. Có thể nói rằng trong tủ đồ của bất cô nàng nào cũng không thể thiếu mẫu quần này. Quần âu mang đến vẻ gọn gàng và giúp che khuyết điểm hiệu quả. Nàng có thể diện quần âu mọi dịp cần sự chín chắn, nghiêm túc. Hãy sơ vin áo để thân hình chúng mình trong gọn gàng và đẹp hơn. Một chiếc sơ mi trắng nữ và quần baggy chính là những gì nàng cần ngay lúc này.

5 cách phối đồ với áo sơ mi trắng nữ thật phong cách
Đầy năng động cùng quầy baggy

Thời trang yếm

Nàng có muốn diện mạo của mình thêm trẻ trung với váy yếm không? Nhiều người thường mặc định mặc váy yếm quá nhí nhảnh dễ thương. Tuy nhiên, chỉ với một vài cách mix match đơn giản sẽ khiến set đồ trở nên cá tính và phù hợp với chị em. Hôm nay nàng hãy thử đổi mới mình với em ấy nhé!

Ngọt ngào hơn cùng váy yếm

Tìm hiểu thêm những mẫu áo sơ mi xu hướng 2021 cùng Bazzi tại đây nàng nhé!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *