Bí quyết kết hợp màu sắc cực đỉnh giúp nâng tầm trang phục

Làm sao để diện những set đồ màu sắc và tươi mới nhưng tổng thể vẫn hài hòa tinh tế? Trẻ trung duyên dáng nhưng vẫn thanh lịch nhẹ nhàng. Hôm nay, Bazzi sẽ mách cho nàng bí quyết kết hợp màu sắc như thế nào để nâng tầm trang phục. Hãy lưu lại bài viết này ngay nhé!

Phối màu trắng và vàng nhạt

Nếu nàng là một cô gái nhẹ nhàng và không thích chinh phục những gam màu rực rỡ thì đừng bỏ qua bộ đôi màu trắng và vàng nhạt. Sự kết hợp giữa hai tông màu dịu dàng này sẽ an toàn hơn cả. Và đừng quên những phụ kiện cùng tone mood với set đồ để thật xinh xuống phố.

Bí quyết kết hợp màu sắc cực đỉnh giúp nâng tầm trang phục
Sự kết hợp đầy dịu dàng của áo trắng tay lỡ và chân váy dài vàng nhạt

Kết hợp màu sắc giữa đỏ và nâu be

Nếu nàng vẫn luôn lo lắng về gam màu đỏ chói chang và kén người mặc thì hãy tìm cách dung hòa sắc độ. Gợi ý của Bazzi là hãy mix chúng với màu nâu be nhã nhặn nhẹ nhàng. Chắc hẳn nàng sẽ ngạc nhiên về hiệu ứng hài hòa mà set đồ mang lại. Đặc biệt áo thắt nơ đang là xu hướng thời trang 2021. Vậy còn chờ gì mà không sở hữu em ấy ngay nàng nhỉ?

Xu hướng áo thắt nơ đầy nữ tính của 2021

Hồng phấn và hồng nhạt pastel

Đây chính là set đồ gọi tên những tín đồ của màu hồng. Từ trước đến nay màu hồng vẫn thường được các cô gái mix với sắc trắng. Tuy nhiên, hôm nay nàng hãy thử kết hợp màu sắc theo một cách khác. Nếu nàng thích một chút đổi mới ngọt ngào thì hãy phối hai màu hồng pastel khác nhau về sắc độ nhé.

Bí quyết kết hợp màu sắc cực đỉnh giúp nâng tầm trang phục
Sự kết hợp màu sắc ngọt ngào và mới lạ của 2 gam màu pastel

Cam pastel và đen

Màu cam luôn là màu sắc đại diện cho tinh thần tràn đầy sự lạc quan và nhiệt huyết. Tuy nhiên, gam màu này lại khiến nhiều cô nàng công sở đau đầu tìm cách mix màu phù hợp. Bazzi gợi ý nàng hãy kết hợp em ấy với gam màu cơ bản để set đồ thêm thời thượng và trang nhã hơn.

Áo cổ sen kết hợp với chân váy dài vạt bèo nhẹ nhàng lãng mạn

Nâu nhạt và nâu kem tone-sur-tone

Màu nâu trầm ấm mang đến một cảm giác cổ điển và dịu dàng man mác. Tuy nhiên nếu không biết phối hợp sẽ khiến nàng thiếu đi vẻ thanh lịch, nhã nhặn. Nàng hãy khéo léo kết hợp hai sắc thái khác nhau của gam màu để có một set đồ vintage thật xinh nhé!

 

 

Set đồ vintage tone-sur-tone

Trên đây là một số cách kết hợp màu sắc trang phục khiến nàng thật nổi bật và thu hút. Hãy cùng Bazzi tìm hiểu thêm những kiểu áo sơ mi công sở nữ mùa hè thanh lịch tại đây nhé!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *