Những chất liệu vải không thể thiếu trong tủ đồ công sở mùa hè

Mùa hè rực rỡ và luôn ngập tràn năng lượng, nhưng cũng thật nắng nóng và oi bức. Đặc biệt, đối với các nàng công sở phải đi làm trong thời tiết “khó chiều” này. Trang phục công sở ngày hè không chỉ yêu cầu sự thoải mái mà còn cần thoáng mát, mỏng nhẹ. Sau đây là những chất liệu vải nàng nên ưu tiên lựa chọn cho tủ đồ công sở khi nhiệt độ tăng cao.

Chất liệu Cotton

Cotton hẳn là chất liệu vải phổ biến ngày hè đối với những set đồ công sở.  Đây là loại chất liệu nổi tiếng bởi nó đem lại sự thoáng mát, dễ chịu cho người mặc. Vải Cotton có nguồn gốc từ nguyên liệu thiên nhiên, trong đó chủ yếu là bông. Bởi vậy Cotton có khả năng thấm hút mồ hôi hiệu quả. Đồng thời, trang phục làm từ chất liệu này đem lại cảm giác thoáng mát cho người mặc. Nhiều thương hiệu hiện nay vẫn luôn ưu ái cotton trong các thiết kế của mình; Từ chân váy, quần tây cho đến áo sơ mi công sở hè.

Những chất liệu vải không thể thiếu trong tủ đồ công sở mùa hè
Áo sơ mi cotton kẻ caro đứng dáng và thấm hút mồ hôi hiệu quả

Đồ công sở bằng Linen (Vải lanh)

Linen hay  vải lanh là cũng có nguồn gốc thực vật với khả năng thấm hút tốt hơn nhiều chất liệu vải khác. Chất liệu này còn có thêm một điểm cộng là không bám dính vào cơ thể người mặc. Đây là một đặc tính hoàn hảo cho chiếc sơ mi mà nàng công sở cần mặc khi đi làm vào ngày hè nắng nóng. Mỗi dịp hè về, linen luôn nằm trong top những sản phẩm mà các cô nàng công sở lựa chọn cho trang phục hàng ngày, đặc biệt là áo sơ miquần suông.

Những chất liệu vải không thể thiếu trong tủ đồ công sở mùa hè
Chất liệu linen thoáng mát và mộc mạc

Chất Lụa

Bên cạnh linen và cotton, lụa là một chất liệu cao cấp vô cùng mỏng mịn thích hợp cho trang phục ngày hè. Lụa sở hữu rất nhiều ưu điểm để xứng đáng đứng đầu trong các chất liệu nhất định phải thử cho ngày hè. Điều đặc biệt của loại vải này là hoa văn thường đơn giản nhưng độ bền lại khá cao và mặc rất thoải mái. Bạn có thích mặc lên mình những set đồ lụa mềm mại, mỏng nhẹ yêu chiều làn da không?

 

Đũi hàn trong set đồ công sở

Vải đũi là một loại vải được dệt từ sợi đũi. Vải đũi mộc mạc với nhiều ưu điểm như rất xốp, nhẹ và mát nên được rất nhiều người ưa dùng. Ưu điểm lớn của chất liệu này là không bám dính mồ hôi gây khó chịu nên người dùng sẽ cảm thấy rất thoải mái khi mặc. Đây chính là sản phẩm lựa chọn hàng đầu cho một mùa hè nóng bức.Hơn nữa chất đũi dễ giặt và phơi rất nhanh khô, càng được giặt nhiều càng trở nên mềm mại hơn.

Những chất liệu vải không thể thiếu trong tủ đồ công sở mùa hè
Sự kết hợp đầy thanh lịch của áo tay lỡ và chân váy bút chì 

Cùng khám phá thêm những kiểu mix-match áo sơ mi nữ trong mọi hoàn cảnh tại đây các nàng nhé!

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *